Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 10 ĐƯỜNG SƯ VẠN HẠNH

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 10 SƯ VẠN HẠNH BUILDING nằm trên trục đường Sư Vạn Hạnh, một trong những tuyến đường huyết mạch của quận 10, cắt ngang Tô Hiến Thành, Ba Tháng Hai, Hùng Vương và An Dương Vương, giao thông thuận tiện đến các quận trung tâm, sân bay cũng như trục giao thông nối liền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 10 SƯ VẠN HẠNH BUILDING nằm ngay khu vực trung tâm hành chính và tài chính quận 10. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Sài Gòn, với rất nhiều dịch vụ đi kèm, như cao ốc văn phòng cho thuê, bệnh viện, trường học cùng hàng loạt tiện ích khác.
 
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê HCM SƯ VẠN HẠNH BUILDING nằm tại trục đường kết nối giao thông của Quận 10. Từ đường Tô Hiến Thành chỉ mất 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 3 hoặc Quận 5, 10 phút để lưu thông sang Quận 1 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 10 SƯ VẠN HẠNH BUILDING có kết cấu 1 trệt, 3 lầu, nằm trong hẽm xe hơi yên tĩnh, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 SƯ VẠN HẠNH BUILDING có mặt tiền hướng ra đường Sư Vạn Hạnh, toà nhà có thiết kế độc đáo, mặt sàn được ốp gạch Ceramic sang trọng, sáng sủa, sảnh lễ tân rộng rãi và thoáng mát, tạo ấn tượng tốt đẹp cho đối tác khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 SƯ VẠN HẠNH BUILDING được bao quanh bởi siêu thị Big C, bệnh viện 115, các nhà hàng, khách sạn lớn và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như EFG BuildingKim Kim Hoàn Mỹ BuildingTrung Nam BuildingTF Building… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. Việc chọn đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 10 SƯ VẠN HẠNH BUILDING phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.


Bạn vừa xem  văn phòng cho thuê Quận 10 SƯ VẠN HẠNH BUILDING để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0938 599 293 gặp Ms. Trâm hoặc 0932 688 991 gặp Ms Nhàn. Hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: 125/66 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 THE NEXUS

Kim Quang Group ⭐ giới thiệu   văn phòng cho thuê   đường Tôn Đức Thắng The Nexus ❤️ có văn phòng cho thuê với các diện tích: 1000m2 - 3000m...